PV OIL: Nhân viên muốn làm thêm công việc có nguy cơ nhiễm Covid-19 phải nghỉ việc

PV OIL ban bố văn bản mới: Lao động làm thêm lái xe Taxi công nghệ phải tăng cảnh giác

A. PV OIL ban bố văn bản trong thời kì dịch bệnh gia tăng

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, PV OIL đã ban hành một văn bản mới nhằm nhấn mạnh tình hình hiện tại và cảnh báo về nguy cơ lây nhiễm trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày của nhân viên.

Theo thông tin từ PV OIL, một số lao động trong hệ thống đã tham gia làm thêm công việc lái xe taxi công nghệ, và không may đã phải chở trúng ca F0. Sự việc này đã khiến nhiều người trong đơn vị và gia đình trở thành F1, F2, và phải tiến hành đi cách ly.

Điều này đặt ra một tín hiệu cảnh báo đáng chú ý về nguy cơ lây nhiễm và tác động tiềm ẩn đối với sức khỏe và an toàn của cả nhân viên và cộng đồng xung quanh.

Mặc dù chia sẻ khó khăn và thông cảm với nhân viên, nhưng PV OIL cũng không thể phủ nhận rằng tình hình hiện nay đang tạo ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và cuộc sống của nhiều người.
PVOIL: Nhân viên muốn làm thêm công việc có nguy cơ nhiễm Covid-19 phải nghỉ việc

1. Nội dung cần lưu ý mà PV OIL đưa ra

Trong tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp, để ngăn chặn sự lây lan, đặc biệt là từ cá nhân vô tình, có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, PV OIL đã nhắc nhở các đơn vị về những nội dung sau:

  • Tăng Cảnh Giác: PV OIL Khuyến Nghị Nhân Viên Tránh Công Việc Có Nguy Cơ Lây Nhiễm Covid-19
  • Hỗ Trợ Hợp Pháp: PV OIL Cho Phép Nhân Viên Xin Nghỉ Việc Nếu Muốn Tham Gia Công Việc Có Nguy Cơ Nhiễm Covid-19 PV OIL, công ty con của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), đã ra thông báo yêu cầu nhân viên tránh tham gia vào các công việc có khả năng tiếp xúc với Covid-19 như shipper, bán hàng, hoặc lái xe taxi công nghệ. Tuy nhiên, nhân viên có thể nộp đơn xin nghỉ việc để công ty xem xét hỗ trợ theo quy định của pháp luật nếu có nhu cầu thực sự.

PV OIL hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng, bao gồm Xuất nhập khẩu và kinh doanh thô, Chế biến sản phẩm dầu, Nhiên liệu sinh học, Kinh doanh vật tư thiết bị kỹ thuật dầu khí, và Kinh doanh sản phẩm dầu.

B. Doanh thu PV OIL tăng lên đáng kể sau dịch bệnh

Trong quý 1/2021, doanh thu thuần của PV OIL đã đạt con số ấn tượng là 11.768 tỷ đồng, với lợi nhuận gộp tăng đáng kể lên gần 779 tỷ đồng, nhờ vào việc giảm giá vốn hàng bán. Sự tăng giá dầu Brent cũng đã góp phần quan trọng giúp PV OIL ghi nhận lợi nhuận 191 tỷ đồng trong quý 1.

Đáng chú ý, công ty đã hoàn thành gần 60% mục tiêu lợi nhuận cho năm 2021 chỉ trong quý 1, cho thấy hiệu suất kinh doanh đáng khích lệ.

C. Mục tiêu phấn đấu năm 2021

Ngoài ra, PV OIL cũng đặt ra một loạt các mục tiêu phấn đấu trong năm 2021. Từ việc tối ưu hóa hoạt động sản xuất để gia tăng hiệu quả lợi nhuận đến việc mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang không ngừng nỗ lực để thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đồng thời, với việc chú trọng vào các lĩnh vực kinh doanh đa dạng, PV OIL đang tạo ra những cơ hội mới và đa chiều cho sự phát triển trong tương lai.

Sự tiếp tục tăng trưởng vững chắc trong môi trường kinh doanh biến động đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo, và PV OIL đã chứng tỏ được khả năng thích ứng và đổi mới của mình.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đem lại giá trị cho cộng đồng và cổ đông, PV OIL tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp dầu khí và khẳng định mình là một đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm.

=> Xem thêm: HPG: BAN LÃNH ĐẠO VÀ SỞ HỮU CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT
=> Tham khảo doanh nghiệp: Tập đoàn Đại Châu

Have your say!

0 0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Lost Password

Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.