Vingroup đặt mục tiêu đạt 200.000 tỷ đồng doanh thu trong năm 2024, kỷ lục mới được lập

Vingroup đặt kế hoạch mở rộng đến khoảng 400 điểm bán hàng trên toàn thế giới vào cuối năm 2024 với mục tiêu tận dụng tối đa mạng lưới phân phối địa phương và sự chuyên môn của các đại lý.

A. Vingroup tổ chức đại hội đồng cổ đông

Tập đoàn Vingroup, một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, thông báo về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 25/4. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Almaz, quận Long Biên, Hà Nội, như các năm trước.

1. Vingroup đặt mục tiêu về doanh thu

Theo thông tin được công bố trong tài liệu họp, Vingroup đã đặt mục tiêu đạt doanh thu kỷ lục lên đến 200.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.500 tỷ đồng trong năm nay.Trong năm nay, Vingroup dự kiến ​​tăng doanh thu lên đến 23,7% so với năm trước, và lợi nhuận dự kiến tăng đến 119%.
Vingroup đặt mục tiêu đạt 200.000 tỷ đồng doanh thu trong năm 2024, kỷ lục mới được lập

Tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung vào ba trụ cột chính của mình: Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ và Thiện nguyện Xã hội. Họ sẽ duy trì mô hình P&L tại các công ty con, với sự nhấn mạnh vào hiệu quả và minh bạch.

2. Mục tiêu của VinFast

Trong cùng năm, VinFast đặt mục tiêu tăng cường sản lượng xe bản giao và tập trung vào việc tối ưu hóa chi phí thông qua các sáng kiến ​​về thiết kế, mua hàng và sản xuất.

Về phần VinFast, họ cũng sẽ tiếp tục mở rộng kênh phân phối, tirjệt kiệm mạng lưới địa phương và sử dụng kiến thức chuyên môn của các đại lý nhằm đạt được mục tiêu 400 điểm bán hàng trên toàn cầu vào cuối năm 2024.

Ngoài ra, trong năm nay, VinFast cũng sẽ bàn giao mẫu mới tại thị trường Mỹ, xuất khẩu xe đến châu Âu và bắt đầu phân phối tại Indonesia.

Với mục tiêu tối ưu chi phí, VinFast đang tiến hành nghiên cứu các sáng kiến thiết kế nhằm giảm chi phí nguyên vật liệu và tìm nguồn cung ứng và mua hàng hiệu quả.

3. Vinhomes cũng chuẩn bị chu kì tăng trưởng mới

Trên phương diện Bất động sản nhà ở, Vinhomes đang chuẩn bị cho một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bằng cách tổ chức lại kênh phân phối và tăng cường mô hình 020.

Cụ thể, Vinhomes đang xây dựng hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và duy trì một sân chơi công bằng và văn minh, nhằm đảm bảo sự nhất quán trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

Ngoài ra, Công ty sẽ tiếp tục cải thiện hệ thống kinh doanh trực tuyến, nhằm nâng cao trải nghiệm mua hàng, minh bạch hóa chính sách và giá cả sản phẩm.

Đồng thời, Vinhomes cũng đặt tập trung vào việc triển khai các dự án mới tiềm năng đã hoàn thiện thủ tục pháp lý, nhằm đảm bảo nguồn doanh thu và lợi nhuận trong năm 2024, cũng như từng bước xây dựng các dự án nhà ở xã hội.

B. Mục tiêu trong lĩnh vực khác

Trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng và Vui chơi giải trí, Vinpearl đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững vị thế số 1 về giải trí và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho trải nghiệm của các gia đình.

Vinpearl hy vọng thị trường du lịch sẽ tiếp tục phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt từ khách du lịch quốc tế, và đặt mục tiêu tăng trưởng đáng kể so với năm 2023 bằng cách tận dụng nguồn khách hàng, các kênh bán hàng và thúc đẩy chiến lược tiếp thị sáng tạo.

=> Xem thêm: PETROLIMEX VÀ PV OIL TÍCH TRỮ HƠN 1 TỶ USD TỒN KHO TRONG BỐI CẢNH GIÁ XĂNG TĂNG ĐỈNH TRONG 14 THÁNG
=> Tham khảo doanh nghiệp: Tập đoàn Đại Châu

Have your say!

0 0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Lost Password

Please enter your username or email address. You will receive a link to create a new password via email.